วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ข้อกำหนดและเงื่อนไข สินเชื่อcimbthai


ข้อตกลงการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อcimbthai
สินเชื่อ CIMB THAI "เพอร์ซันนัลแคช"ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของนโยบายการให้บริการ " เรายึดถือ และ ปฏิบัติตามข้อบังคับในท้องถิ่นหรือรัฐ
ที่เกี่ยวกับเงินกู้ระยะสั้น อย่างเคร่งครัด "
*การพิจารณาอนุมัติคำขอ และ/หรือการกำหนดวงเงินสินเชื่อ และ/หรืออัตราดอกเบี้ยที่ได้รับ ขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนและการขอวงเงินสินเชื่อ และเอกสารประกอบการขอสินเชื่อ และ/หรือข้อกำหนด และเงื่อนไขภายในธนาคารcimb thai เท่านั้น
**ทั้งนี้การอนุมัติใดๆ ดังกล่าวให้ถือเป็นดุลยพินิจของบริษัทฯ เป็นสำคัญ
**วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1,500,000 บาท
**อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 18% -28%ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียม ใดๆ เมื่อรวมกันแล้วสูงสุดไม่เกิน 28%
**บริษัทสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาสินเชื่อ การคืนเอกสารและการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้อง แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
**ไม่คิดค่าอากรแสตมป์ 0.05% ของวงเงินสินเชื่อ ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน 5 - 35 บาทต่อครั้งขึ้นอยู่ กับผู้ให้บริการ กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและ ค่าใช้จ่าย ณ จุดให้บริการ ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบ ข้อมูลเครดิต( 12 บาทไม่คิด) ค่าใช้จ่ายในการติดตาม ทวงถามหนี้ 267.50 บาทต่องวดที่ ค้างชำระ
**สัญญาและเอกสารประกอบการขอสินเชื่อจะหมดสัญญาภาระผูกพันธ์ ก็ต่อเมื่อลูกค้าได้มีการชำระค่างวด งวดสุดท้าย  และถ้าต้องการต่อสัญญาหรือขอวงเงินใหม่ ต้องยื่นเอกสารใหม่เพื่อพิจารณาทุกครั้ง
**รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimbสินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb
***การดำเนินการหากชำระล่าช้า**ในกรรีที่ผู้ให้กู้มีความจำเป็นที่ต้องติดตามทวงถามหนี้ผู้ให้กู้อาจดำเนินการด้วยตัวเอง และ/หรือมอบหมายให้หน่วยงานภายนอกที่ประกอบธุรกิจติดตามหนี้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าวแทนทั้งนี้การติดตามทวงถามหนี้ดังกล่าวอาจมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น  ซึ่งผู้ให้กู้และ/หรือ ผู้กู้จะแจ้งให้ทราบต่อไปในใบแจ้งหนี้  ผู้กู้ยินยอมให้ผู้ให้กู้เปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย และอัตราค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายต่างๆได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากผู้กู้ก่อนโดยผู้ให้กู้จะแจ้งให้ทราบเป็นเวลาไม่น้อยกว่า30วัน ก่อนจะเปลี่ยนแปลงสินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimbสินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb,สินเชิื่อcimb
**ในกรณีผู้กู้ผิดนัดชำระ เงินต้นและดอกเบี้ยงวดไดๆ คิดดอกเบี้ยในอัตราผิดนัดสูงสุดโดยคิดจากวันครบกำหนดชำระเงินในงวดนั้นจนกว่าผู้กู้จะชำระหนี้ให้แก่ผู้ให้กู้จนเสร็จสิ้นครบถ้วน

**การดำเนินการหากไม่ชำระ  ผู้กู้ตกลงให้ถือว่าผู้กู้ตกเป็นผู้ผิดนัดสัญญา และเมื่อผู้กู้ให้กู้ได้แจ้งเป็นหนังสือไปยังผู้กู้เพื่อให้ผู้กู้ดำเนินการแก้ไขการผิดนัดสัญญาดังกล่าว แต่ผู้กู้ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขการผิดนัดสัญญาดังกล่าวให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ผู้กู้ยินยอมให้ ผู้ให้กู้มีสิทธิ์เรียกร้องให้ผู้กู้ชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมด้วยดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ  นับตั้งแต่วันผิดนัดไปจนกว่าจะชำระหนี้เสร็จสิ้น  และฟ้องบังคับคดีได้ทันที ผู้ให้กู้มีสิทธิ์ระงับการใช้วงเงินสินเชื่อตามสัญญษนี้ชั่วคราว หรือถาวรได้ทันที 
นอกจากนี้  ผู้กู้ตกลงยินยอมชำระค่าฤชาธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการติดตามทวงถาม การดำเนินคดีการบังคับคดีที่เกิดขึ้นทุกประการ

cimb thai,cimb thai,cimb thai,cimb thai,cimb thai,cimb thai,cimb thai,cimb thai,cimb thai,
นโยบายความเป็นส่วนตัวธนาคาร CIMB THAI ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความเป็นส่วนตัวของลูกค้าและสมาชิกทุกท่าน ว่ามีความสำคัญเป็นที่สุด
เรายืนยันที่จะรักษาข้อมูลความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยมีรายละเอียดดังนี้
1) เราจะไม่เปิดเผย หรือส่งต่อข้อมูลความเป็นส่วนตัวของท่าน ให้กับบุคคล หรือ หน่วยงานภายนอกใดๆ เว้นแต่หน่วยงานราชการหรือเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องที่จะต้องนำข้อมูลไปเพื่อประโยชน์ในการประสานงาน หรือการดำเนินการทางกฎหมาย

    คู่ค้าหรือผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้อง กับบริการที่ท่านเลือกใช้บริการ เช่น ธนาคาร ผู้ให้บริการจดทะเบียนโดเมนเนม
    หน่วยงานรัฐหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในกรณีที่ต้องดำเนินการเพื่อประโยชน์ของกระบวนการทางกฎหมาย
    บุคคลหรือหน่วยงานที่ทาง ธนาคาร CIMB THAI ได้รับอนุญาตจากท่าน

2) ข้อมูลส่วนตัวของท่าน จะใช้สำหรับการส่งข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และเหมาะสมกับท่านเท่านั้น กรณีที่ท่านไม่ต้องการ สามารถแจ้งยกเลิกได้ภายหลังได้

3) หากท่านมีความประสงค์ ที่จะแจ้งยกเลิกข่าวสาร รับข้อมูลจากเรา หรือต้องการที่จะให้ลบหรือแก้ไขข้อมูลของท่าน
สามารถแจ้งได้ที่  เจ้าหน้าที่บริการ 081-911-6519

นโยบายการให้สินเชื่ออย่างมีความรับผิดชอบ
ธนาคาร CIMB THAI มีนโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ ดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ ยุติธรรม โปรงใส่ และตอบสนองความต้องการ
และเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าโดยมีหลักในการให้บริการดังนี้

    พิจารณาความสามารถในการผ่อนชำระ
    ให้สินเชื่อที่สอดคล้องกับควาสามารถชำระคืนของลูกค้า
    นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับบริการสินเชื่ออย่างชัดเจน
    ช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบปัญหาทางการเงิน พิจารณาเป็นกรณี

เราสนับสนุนผู้บริโภคและองค์กรที่เกี่ยวข้อง มีความรู้และเข้าใจ เกี่ยวกับการบริหารการเงิน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ สินเชื่อCIMB THAI (บุคคล)

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลข้างต้น
กรุณาติดต่อ  Customer Support : 
ขอบคุณที่ใช้บริการ

***แนะนำเพื่อนมาสมัคร ทางเรามีค่าแนะนำ ให้ด้วยนะ***         

2 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการที่จะใช้สื่อนี้เพื่อแสดงความกตัญญูในการเข้าถึงโดยตรงให้บริการออนไลน์สำหรับการตอบสนองพันธสัญญาของเขาโดยให้ฉันเงินกู้, ฉันถูกติดอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินและต้องการที่จะ refinance และจ่ายค่าตั๋วของฉันเช่นเดียวกับการเริ่มต้นธุรกิจ. ฉันพยายามหาเงินกู้ยืมจากบริษัทสินเชื่อต่างๆทั้งองค์กรเอกชนและองค์กรแต่ไม่เคยประสบความสำเร็จและธนาคารส่วนใหญ่ปฏิเสธคำขอสินเชื่อของฉัน "ถ้าคุณต้องติดต่อบริษัทใดๆที่มีการอ้างอิงเพื่อรักษาความ

    ปลอดภัยเงินกู้ออนไลน์ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% และแผนการชำระคืนที่ดีกว่า คุณสามารถติดต่อพวกเขาผ่านทางอีเมล์บน { d i r e c t a c c e s s e r v i c e @ g m a i l . c o m } หรือ whatsapp @ +16315735726

    ตอบลบ
  2. สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจที่ง่ายดอกเบี้ย 2% รับข้อมูลเพิ่มเติมหากสนใจทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ